บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
วันนี้ อลิอันซ์ ภูมิใจที่ได้รับการจัดอันดับจาก Global Brand 500 ให้เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดเป็นอันดับ 30ของโลก และFinance Brandอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ประกันของโลก

ความแข็งแกร่งของแบรนด์อลิอันซ์ ไม่ได้เกิดจากการมีผลประกอบการทางธุรกิจที่แข็งแกร่งเท่านั้น แต่เราใส่ใจและตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าทั่วโลกของเราอย่างดีที่สุด

ขอขอบคุณลูกค้า ฝ่ายขาย พันธมิตรทางธุรกิจ รวมทั้งเพื่อนพนักงานทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้เรามาถึงจุดนี้ ได้อย่างมั่นคง แข็งแกร่ง

อลิอันซ์ อยุธยา เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต
อลิอันซ์ อยุธยา แบรนด์ประกันชั้นนำของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอลิอันซ์ซี่งเป็นกลุ่มบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลก
กลุ่มอลิอันซ์ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2433 ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

กลุ่มอลิอันซ์ เริ่มดำเนินธุรกิจในเอเชียมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2453 ปัจจุบัน เอเชีย เป็นผู้สร้างความเติบโตทางธุรกิจให้กับกลุ่มอลิอันซ์เป็นอย่างมาก โดยเรามีฐานลูกค้ากว่า 21 ล้านคน ใน 16 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยด้วย

หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของอลิอันซ์ อยุธยา คือกลุ่มอลิอันซ์ ซี่งเป็นกลุ่มบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลก ดังนั้น อลิอันซ์ อยุธยา จึงเป็นบริษัทประกันที่มีความมั่นคง แข็งแกร่ง และวางใจได้

มั่นคง
กลุ่มอลิอันซ์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2433 ในประเทศเยอรมนี ปัจจุบัน มีธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ณ สิ้นปี พ.ศ. 2562 กลุ่มอลิอันซ์ มีพนักงานมากกว่า 147,000 คน ให้บริการลูกค้ากว่า 100 ล้านรายทั่วโลก

แข็งแกร่ง
Top 3 บริษัทประกันที่มีสินทรัพย์มากที่สุดในโลก
Top 5 ของบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Top 3 ของบริษัทประกันวินาศภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ผู้นำระดับโลก ด้านประกันการเดินทางและบริการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

น่าเชื่อถือ
อันดับความน่าเชื่อถือระดับสูง จากสถาบันชั้นนำระดับโลก
AA จาก Standard & Poor’s
Aa3 จาก Moody’s (Aa3)
A+ จาก A.M. Best

รู้จัก อลิอันซ์ อยุธยา
กลุ่มอลิอันซ์ เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2494 ปัจจุบัน อลิอันซ์ อยุธยา ประกอบด้วย 2 ธุรกิจหลัก คือ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ และ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ให้ความคุ้มครองวินาศภัย
เราพร้อมให้บริการลูกค้า ด้วยพนักงานกว่า 1,400 คน พร้อมด้วยสาขาและเซอร์วิสเซ็นเตอร์ 27 แห่ง และสำนักงานตัวแทนกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2563) เรามุ่งเน้นนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง (True Customer Centricity) เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

อลิอันซ์ อยุธยา มีจุดยืนในการเป็น ประกันที่กล้าบอกเงื่อนไขโดยทำให้เรื่องประกันให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตรงไปตรงมา

กิจกรรมเพื่อสังคม
อลิอันซ์ อยุธยา ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน แนวทางการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของเรา จึงมุ่งสร้างประสบการณ์ในการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ซึ่งจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่เป็นอนาคต ตลอดจนการดูแลสภาพแวดล้อม อาทิเช่น การลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ การบริหารจัดการขยะอย่างเป็นระบบ โดยทุกๆโครงการ จะเป็นโครงการต่อเนื่องระยะยาว เพื่อให้เกิดผลต่อสังคมอย่างแท้จริง

ร่วมงานกับเรา
มุ่งมั่นพัฒนาโอกาสที่ดีในการทำงานและวัฒนธรรมการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสมรรถนะของพนักงาน และตัวแทนประกันชีวิต ตามนโยบายของบริษัท และมุ่งเน้นสร้างต้นแบบและเพื่อนคู่คิดทางการเงิน เพื่ออกไปสร้างความสุขทางการเงินให้กับลุกค้าทุกๆคน
บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
408/70 (กลุ่มงานDragon Group) อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น16(กลุ่มงานDragon Group),ชั้น22(allian ayudhya academy),ชั้น25(service center),ชั้น26,ชั้น27
ใกล้BTSสถานีอารีย์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
063-159-1526 (คุณธนา)
02-305-7028