บริษัท เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)
SCGJWD - ASEAN’s Leading and Most Trusted Logistics and Supply Chain Solutions Provider

JWD เริ่มต้นจากโลจิสติกส์เฉพาะทาง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 ให้บริการขนย้ายบ้านและสำนักงาน พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และบริการจัดเก็บเอกสาร จากนั้นต่อยอดสู่โลจิสติกส์และซัพพลายเชนเต็มรูปแบบ ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าทุกประเภทมีพื้นที่ให้บริการมากกว่า 1.8 ล้านตารางเมตร บริการขนส่งและกระจายสินค้า และพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับโลจิสติกส์

ปัจจุบัน SCGJWD ได้ขยายความเชี่ยวชาญสู่ภูมิภาคอาเซียนครอบคลุม 8 ประเทศ มีบริษัทในเครือมากกว่า 40 บริษัท และเราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ เรายังคงมุ่งมั่น พัฒนา และเปลี่ยนแปลงให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ต่อยอดการให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรสู่การเป็น ผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชนระดับอาเซียน (ASEAN Top Specialized Supply Chain Solutions)

จุดต่างที่โดดเด่นของกลุ่ม SCGJWD
- บริการโลจิสติกส์ครอบคลุม ครบวงจร จบในที่เดียว (Fully Integrated Logistics Solutions) เชี่ยวชาญกลุ่มอุตสาหกรรมต้องการความชำนาญเป็นพิเศษ เช่น เคมีภัณฑ์และสินค้าอันตราย ยานยนต์ สินค้าควบคุมอุณหภูมิ เป็นต้น
- ที่ตั้งคลังและศูนย์กระจายสินค้าสินค้าในทำเลยุทธศาสตร์ทั่วประเทศ (Strategic Locations)
- ฐานธุรกิจและเน็ตเวิร์คครอบคลุม 8 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน (ASEAN Network & Coverage)
- ซอฟต์แวร์อัจฉริยะและบิ๊กดาตา เพื่อประโยชน์สูงสุดในการบริหารจัดการซัพพลายเชน (Leading Edge of IT Technology to Improve Supply Chain Efficiency)
ตึก JWD ชั้น 6 (แผนกสรรหา ) เลขที่ 36 ถนนกรุงเทพกรีฑา
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
02-710-4020 ต่อ 2265,2264
02-710-4026