ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 99 หน้า จำนวน 985 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานจัดซื้อ/คลังสินค้า/logistics
1พนักงานคลังสินค้า
1. รับสินค้า, รับวัตถุดิบ หรือวัสดุอุปกรณ์ 2. จัดทำรายการสินค้าคงคลัง, รายการรับ-จ่ายสินค้าให้ถูกต้อง และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา 3. จัดทำบันทึกและปฏิบัติให้ถูกต้องตามมาตรฐานระบบคุณภาพ 4. กำกับดูแลร...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พี เอ เอส พืชผลส่งออกและไซโล จำกัด
2เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
1. จัดซื้ออุปกรณ์, อะไหล่เครื่องจักร, เคมี, บรรจุภัณฑ์ และวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ภายในบริษัท 2. ติดต่อจัดจ้างผู้รับเหมา หรือแรงงานภายนอกในการทำโครงการงานต่าง ๆ 3. จัดหาและนำข้อมูลของผู้ขาย หรือผู้รับจ้าง...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พี เอ เอส พืชผลส่งออกและไซโล จำกัด
3พนักงานคลังสินค้า (Admin. Warehouse staff)
1. รับผิดชอบดูแลการตรวจรับ และเบิกจ่ายสินค้าให้ครบถ้วนและถูกต้องตามเอกสารเบิกจ่าย 2. ดูแลจัดเก็บสินค้าให้เข้าที่ และเช็คสต๊อคสินค้าคงเหลือให้ถูกต้องและเป็นระเบียบ 3. บริหารคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ออสคอน จำกัด
4พนักงานจัดซื้อ (Purchase staff)
1. รับผิดชอบดูแลงานด้านจัดซื้อ ให้เป็นระบบ ระเบียบ 2. บริหารจัดการในการจัดหาจัดซื้อกับผู้ขายอย่างมีคุณภาพ ด้วยข้อเสนนอที่ดีที่สุด เพื่อให้การจัดซื้อมีประสิทธิภาพสูงสุด คือ สินค้าได้คุณภาพดี ราคาดี ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ออสคอน จำกัด
5พนักงานสโตร์ (คลังสินค้า)
1.ดำเนินการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ และวัสดุสิ้นเปลือง 2.ดำเนินการการเตรียมผลิตภัณฑ์ รอส่งมอบให้ลูกค้า 3.ดำเนินการ ตรวจ-รับ วัตถุดิบกับฝ่ายจัดซื้อ 4.ดำเนินการส่งมอบสินค้ากับหน่วยจัดส่ง 5.ปฎิบัติตามที่ผู...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ไทยประเสริฐพลาสติก จำกัด
6พนักงานจัดสินค้า
-จัดสินค้า เช็คของ -คีย์ข้อมูลสินค้าทั้งหมด -ทำเอกสารจัดส่ง -ดูแลลูกค้า...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ไฮลักซ์ ออพติคอล โมบาย จำกัด
7Command Center Officer เจ้าหน้าที่ติดตามรถบรรทุกด้วยระบบGPS
ติดตามรถขนส่งด้วยระบบ GPS ควบคุมและติดตามการเดินทางของรถขนส่งสินค้า กำหนดการเติมน้ำมันของรถขนส่ง รายงานความเร็วของรถขนส่ง ประสานงานและแก้ไข กรณีรถขนส่งสินค้ามีปัญหา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
8เจ้าหน้าที่ประสานงานระหว่างประเทศ (Oversea Coordinator)
1.ติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ 2.สามารถ พูด อ่าน เขียน ภาษาจีนได้ในระดับดีมาก และภาษาอังกฤษในระดับพอใช้ขึ้นไป 3.มีทักษะในการสื่อสารติดต่อประสานงาน...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
9เจ้าหน้าที่ขับโฟลค์ลิฟท์ และตรวจตู้คอนเทนเนอร์
- ขับโฟลค์ลิฟท์ยกตู้ ขึ้น -ลง - ดูแลทำความสะอาดตรวจตู้คอนเทนเนอร์ -ตรวจสอบตู้คอนเทนเนอร์ก่อนบรรจุสินค้า -ดูแลความเรียบร้อยภายในลานลาดกระบัง - งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด
10Fleet Truck & Fuel
1. จัดทำและส่งรายงานในการจ่ายน้ำมันให้กับรถขนส่งที่รับงานในแต่ละวัน 2. ประสานงานกับสถานีบริการน้ำมันที่กำหนด 3. ประสานงานกับพนักงานขับรถเพื่อแจ้งยอดน้ำมันที่จะต้องเข้าเติมในแต...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ทีวีซี ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด