ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 21 หน้า จำนวน 202 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงานวิศวกรเครื่องกล/โรงงาน/วิศวกรอุตสาหกรรม
1ช่างเชื่อม
มีความรู้และประสบการณ์ด้านงานเชื่อม สามารถอ่านแบบได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ขยัน มีความรับผิดชอบ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอ ควิก จำกัด
2ช่างพ่นสีรถ
จัดเตรียมขัดพื้นผิว รถประเภทต่างๆ เพื่อ เคาะสี ทำสีเครื่องจักร,รถเครน,รถเฮี๊ยบ,แบ๊คโฮ,โฟล์คลิฟท์ และรถอื่นๆ โป๊วสี พ่นสีรถ และเครื่องจักร ตามแผนงานที่หน่วยงานวางไว้...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอ ควิก จำกัด
3วิศวกร เครื่องกล
1. สำรวจ และ ออกแบบงานระบบปรับอากาศ ระบบสุขาภิบาล และระบบงานที่เกี่ยวข้อง 2. ให้คำปรึกษา และวิเคราะห์เรื่องต่างๆในด้านงานปรับอากาศและระบบงานที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ลูกค้า ทีมช่าง I...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท วิทย์มงคล จำกัด
4รับสมัครพนักงานฝ่ายผลิต/คุมเครื่องจักร ประจำโรงงานลาดปลาเค้า สนใจติดต่อฝ่ายบุคคล คุณพลอย 0836836519
การผสมสารเคมีตามใบสั่งงาน การแพคสินค้าด้วยตาชั่ง 25 กิโลกรัม การยกขึ้นพาเลท และการทำตวามสะอาดพื้นที่ผลิต เวลาทำงาน ระบบกะ 8.01 -16.30 /16.31 - 01.00/ 01.01 - 8.00 วันทำงาน 6 วัน/สัปดาห์ ค่าล่วงเว...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัทจัดหางาน 89 (ประเทศไทย) จำกัด
5ช่างซ่อมบำรุงรถยนต์ (อู่ลาดกระบัง 38/4)
(รับตำแหน่งช่างเครื่องยนต์ / ช่างระบบไฟและไดร์รถ / ช่างแอร์รถ / ช่างทำสี โป๊วสี / ช่างอิเล็กทรอนิกส์รถ / ช่างเปลี่ยนและดูแลยาง / ช่างเช็คสภาพ) มีหน้าที่ :- 1. ตรวจสอบสภาพรถเพื่อป้องกันการเสีย ทำตาร...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด
6วิศวกรการผลิต (ฝึกหัด)
1. ควบคุมงานการผลิตให้เป็นไปตามแผนอย่างมีประสิทธิภาพ 2. จัดเตรียมข้อมูลและข้อกำหนดในกระบวนการผลิตให้ถูกต้อง 3. ทำการจัดหาหรือจัดเตรียมวัสดุช่วยในการผลิต สำหรับประกอบงานการผลิต 4. ตรวจสอบสภาพเครื่อง...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พี เอ เอส พืชผลส่งออกและไซโล จำกัด
7วิศวกรออกแบบระบบเครื่องกล ระบบปรับอากาศ
ประเภทธุรกิจ : ออกแบบระบบไฟฟ้าโรงงาน ปฏิบัติงาน :ถนนพระราม3 หน้าที่และรายละเอียดของงาน: - ออกแบบระบบปรับอากาศและระบบสาธารณูปโภค สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม --------------------------- ติดต่อสอบถามเพ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เอชอาร์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด
8วิศวกรระบบ (System Engineer)
1. ศึกษา พัฒนา และดำเนินการงานด้านวิศวกรรมระบบอัตโนมัติ ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า 2. ออกแบบและติดตั้ง แก้ไขและปรับปรุงระบบควบคุมอัตโนมัติ ดูแลบำรุงรักษาและให้คำแนะนำลูกค้า 3. วิเคราะห์ข้อมู...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท ออโต้อินโฟ จำกัด
9Sales Engineering ด่วนมาก!!!! (โทร.098-289-3834)
- นำเสนอขายสินค้า เกี่ยวกับเครื่องจักรอุตสาหกรรม - ดูแลลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ ในความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมาย - ประสานงานกับลูกค้า เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาและนำเสนอสินค้าที่แก้ไขงานให้ลูกค้า - ทำใบเ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท พีเอสวี ครีเอชั่น จำกัด
10ผู้ช่วยผู้จัดการโรงงาน
ช่วยสนับสนุนการทำงานผู้จัดการโรงงาน - ติดต่อประสานงาน จัดทำเอกสาร ต่างๆ แก้ไขปัญหาที่เกินขึ้นในระหว่างผลิต รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย...ดูรายละเอียด
องค์กร : ห้างหุ้นส่วนจำกัดไฮโดร ซิสเท็ม ซัพพลาย