ค้นหางาน
ตำแหน่งงาน หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 11 หน้า จำนวน 105 ตำแหน่ง
งาน หางาน สมัครงาน
1เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายงานโครงการ (Executive Sales)
สามารถจัดทำใบเสนอราคา รับออเดอร์การสั่งซื้อ และประสานงานให้จัดส่งตามเวลา ติดตามงานความพึงพอใจ -ประสานงานภายในองค์กรและลูกค้าในขั้นตอนการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์ ลักษณะงานการขายเป็นรูปแบบของงานขายลักษณะโค...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามอินทิเกรเต็ดเทคโนโลยี จำกัด
2เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค (Technical Assistant)
สามารถช่วยจัดเตรียมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ตรวจสอบผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์สินค้าที่หน้างาน รวมถึงการรับเรื่องเคสปัญหา สำหรับอุปกรณ์สินค้า IT ดำเนินการแก้ไขปัญหาในระดับเบื้องต้น...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามอินทิเกรเต็ดเทคโนโลยี จำกัด
3ประสานงานฝ่ายขาย (Sales Admin)
สามารถจัดทำใบเสนอราคา รับออเดอร์การสั่งซื้อ และประสานงานให้จัดส่งตามเวลา ติดตามงานความพึงพอใจประสานงานภายในองค์กรและลูกค้าในขั้นตอนการขายสินค้าและผลิตภัณฑ์...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามอินทิเกรเต็ดเทคโนโลยี จำกัด
4วิศวกรระบบ (System Engineer)
1. ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ Server ของบริษัท และของลูกค้า 2. Implement ติดตั้งและดูแลระบบ Server Infrastructure, Network Cisco หรืออืนๆ 3. ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาระบบให้กับลูกค้า 4. ออกแบบ ระบบ Server ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท สยามอินทิเกรเต็ดเทคโนโลยี จำกัด
5เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ประจำเคาน์เตอร์ Lotus Money Plus สาขา โลตัส บางปะกอก
•  นำเสนอด้านโบรคเกอร์ประกันภัย สินเชื่อ และบัตรเครดิตโลตัสมันนี่พลัส รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง •  ออกนอกพื้นที่ เพื่อจัดกิจกรรมสนับสนุนการขายของสาขา •  บริการลูกค้าที่มาติดต่อสาขา รวมทั้งตรวจสอ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด (สำนักงานใหญ่)
6วิศวกรจัดซื้อ
รู้เรื่องเกี่ยวกับ ระบบและ SPEC ของหม้อแปลงไฟฟ้า, ติดต่อผู้ขายในการจัดซื้ออุปกรณ์ ชิ้นส่วนต่าง ๆ, ประสานงาน Shipping ในการนำเข้า - ส่งออก สินค้า, จัดทำเอกสารในส่วนที่รับผิดชอบในหน้าที่งาน, ปฏิบัติงา...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท เจริญชัยหม้อแปลงไฟฟ้า จำกัด
7ช่างฝึกหัดประจำสาขา โลตัสบางประกอก(ด่วนพร้อมเริ่มงาน)
พนักงานประจำร้าน ทำงานให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับการทำกุญแจ และบริการด้านนาฬิกา เช่นเปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนสายนาฬิกา ตรวจเช็คนาฬิกาเบื้องต้น รับงานซ่อมจากลูกค้า ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ไม่จำเป็นต...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท แมกนาโน่ เซอร์วิส เน็ตเวอร์ค จำกัด
8พนักงานขายรถยนต์ (โชว์รูม ประชาอุทิศ)
ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ TOYOTA และสามารถให้คำแนะนำที่ดี ซึ่งนำมาสู่การปิดการขายตามที่บริษัทฯตั้งไว้...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด
9พนักงานขายรถยนต์ (โชว์รูม พระประแดง)
ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ TOYOTA และสามารถให้คำแนะนำที่ดี ซึ่งนำมาสู่การปิดการขายตามที่บริษัทฯตั้งไว้ ...ดูรายละเอียด
องค์กร : บริษัท โตโยต้า เค.มอเตอร์ส ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด