GREENPEACE SEA
กรีนพีซเป็นองค์กรรณรงค์อิสระระดับโลก ที่ลงมือทำเพื่อเปลี่ยนแปลงทัศนคติ และพฤติกรรม ปกป้องสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมสันติภาพ บางคนอาจเห็นป่า และมหาสมุทรเป็นเพียงแหล่งทรัพยากรที่ทำเงิน เป็นท่อนซุงและปลาจำนวนมาก แต่สำหรับคนอีกนับล้าน ป่าและทะเลเป็นทั้งบ้าน มรดกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมและยังเป็นอนาคต
การรณรงค์ของกรีนพีซสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องด้วยแรงสนับสนุนจากผู้มีจิตสำนึกในสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีในการทำงาน ปัจจุบันกรีนพีซได้รับเงินทุนสนับสนุนจากผู้มีใจรักสิ่งแวดล้อมกว่า 3 ล้านคน และมีสำนักงานกระจายอยู่ 55 ประเทศทั่วโลก
กรีนพีซ ประเทศไทย ทำงานรณรงค์ฯ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ทำงานเคียงข้างกับชุมชน และเครือข่ายประชาชนที่หลากหลายเพื่อสร้างการเปลี่ยนผ่านระบบพลังงานหมุนเวียนที่สะอาด ผลักดันความเป็นธรรมด้านสภาพภูมิอากาศ ต่อกรการทำประมงที่ผิดกฏหมาย และร่วมปกป้องทะเลไทย ส่งเสริมเกษตรกรรมเชิงนิเวศ และเปิดโปงอาชญากรรมสิ่งแวดล้อม
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ห่วงใยในปัญหาสิ่งแวดล้อม และพร้อมที่จะลงมือทำ เพื่อประเทศไทย และโลกของเรา
อีกทั้งชอบใน งานที่สนุก ท้าทาย สังคมการทำงานที่ดี เพื่อนร่วมงานที่ช่วยเหลือกัน วัฒนธรรมองค์กรของคนรุ่นใหม่ รายได้ดี มีโอกาสก้าวหน้า ทำงานกับองค์กรระหว่างประเทศ และต้องการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อม
ขอเชิญคุณเข้าร่วมงานกับ “กรีนพีซ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้” มาร่วมกับเรา เพื่อเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ไปด้วยกัน
1371 ชั้น 1 แคปปิตอล แมนชั่น ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
093-323-8857
02-357-1929